“ข่าวประชาสัมพันธ์”
“เมื่ออํานาจทางการตลาดเปลี่ยนมาอยู่ในมือของผู้บริโภค นักการตลาดจึงต้องเปลี่ยนแนวคิดทางการตลาดที่เน้นเรื่องผลิตภัณฑ์และการขายระยะสั้น มาสู่การสร้างคุณค่าตราสินค้า และให้ความสําคัญกับแนวคิดเรื่องการสร้างความผูกพันร่วมกับผู้บริโภคในระยะยาว เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กร ดังที่ Barocci อดีตผู้บริหารของ Advertising Research Foundation (ARF) และบริษัทตัวแทนโฆษณา Leo Burnett ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้กล่าวว่า ความผูกพัน หมายถึง ปฏิสัมพันธ์ของผู้ที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าต่อการสื่อสารการตลาด ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากผลของยอดขายที่ได้คาดการณ์ไว้”
พบกับ ดร.ดุษฎี นิลดำ ประธานหลักสูตร นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารภาครัฐและเอกชน ในการบรรยายพิเศษ หัวข้อ “เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยนวัตกรรมการสื่อสารภาครัฐและเอกชน”
ในงาน “Communication Novel Episode“ สัมมนาวิชาการและการนำเสนอผลงานนักศึกษาบัณฑิตศึกษา นิเทศศาสตร์ สวนสุนันทา (นิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสาร และนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารภาครัฐและเอกชน) ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:00-12:30 น ณ ห้องประชุมวรลักษณานงค์ ชั้น 3 อาคารศูนย์สุขภาพและกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
#นิเทศศาสตร์สวนสุนันทา #commartsssru