“ปัจจุบันตลาดธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า
Hi-END
มีการแข่งขันกันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศทั่วโลก
อันเนื่องจากความภักดีต่อตราสินค้า Hi-END
ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญทางการตลาดจึงนำไปสู่พฤติกรรมการซื้อซ้ำและจงรักภักดีแบบยั่งยืน
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า
Hi-END
ในเขตกรุงเทพมหานครมีความสัมพันธ์กับตัวแปรด้านภาพลักษณ์ของสินค้า
ด้านการบูรณาการเครื่องมือการ
สื่อสาร
ด้านปัจจัยเชิงจิตวิทยา ด้านความพึงพอใจ
และด้านความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า
Hi-END นอกจาก
นั้น
รัฐบาลโดยกระทรวงพาณิชย์
รวมถึงเอกชนและองค์กรที่ดําเนินการเกี่ยวกับธุรกิจแบรนด์สินค้า
Hi-END ควรสนับสนุนด้านความรู้
ทักษะและกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับผู้ประกอบธุรกิจแบรนด์สินค้า
Hi-END ในประเทศไทย
รวมถึงการสนับสนุนสินเชื่อที่มีความเป็นไปได้อย่างเพียงพอต่อการดําเนินการ
โดยมีเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป
เพื่อการพัฒนามาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้าทั้งชาวไทย
และชาวต่างชาติที่เข้ามาซื้อสินค้าหรือนักท่องเที่ยวอื่น
ๆ ให้ธุรกิจแบรนด์สินค้า Hi-END
มีความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อความสําาเร็จในการประกอบธุรกิจแบรนด์สินค้า
Hi-END
ในประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน”
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ดร.สมเดช
รุ่งศรีสวัสดิ์
ประธานหลักสูตรนิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต
สาขาวิชาการสื่อสาร
#นิเทศศาสตร์สวนสุนันทา
#commartsssru