หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > การสื่อสารและการให้บริการเชิงกลยุทธ์
การสื่อสารและการให้บริการเชิงกลยุทธ์

admin dca
2020-01-11 13:09:31

การสื่อสารและการให้บริการเชิงกลยุทธ์

วันนี้ (22 สิงหาคม 2562) ณ โรงแรมอัลมีรอซ กรุงเทพฯ รศ.ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ และประธานหลักสูตรนิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา รับเชิญจากผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต บรรยายพิเศษเรื่อง “การสื่อสารและการให้บริการเชิงกลยุทธ์” ตามหลักสูตรนวัตกรรมการบริหารจัดการสู่การเปลี่ยนแปลง ตามโครงการความร่วมมือการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับการพัฒนาพนักงานระดับ 6 รุ่นที่ 4 ระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทยกับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

“หัวใจของการสื่อสารและการบริการ อยู่ที่ทัศนคติที่ดี จิตใจที่งาม สร้างความเข้าใจ ใฝ่เรียนรู้ สู้ไม่ถอย คอยช่วยเหลือ น้ำใจเอื้อเฟื้อ ไม่เบื่อคำถาม ติดตามงาน ประสานความร่วมมือ ยึดถือผลประโยชน์ของผู้รับบริการเป็นสำคัญ” รศ.ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์ กล่าวโดยสรุป พร้อมฝากข้อคิดไว้ว่า “ด้านหลังของจาน ถึงจะไม่ได้ใช้และไม่มีใครเห็น แต่ก็ต้องล้างทั้งด้านหน้าและด้านหลัง คนเราก็เช่นกัน จะต้องดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง” บรรยากาศการอบรมยังคงเต็มไปด้วยความรู้ ความสุข และความสนุกสนาน